CÂY MAI đẹp nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN Ở TPHCM

Top 7 vườn mai vàng lớn đẹp nhất Việt Nam 2024 của anh Nguyễn Đình quang tại Hội hoa xuân công viên Gia Định, TP.HCM, năm 2019 là 1 cây mai đặc biệt và siêu khủng về cả độ tuổi và bề ngoài. Cây này được ghép trên gốc mai tứ quý, tạo nên 1 tác phẩm cây cảnh khôn xiết ấn tượng.

Cây mai này sở hữu hơn trăm năm tuổi, dù đã sở hữu phổ biến người hỏi tìm, nhưng chủ sở hữu của cây mai quyết định ko bán. Thay vào ấy, anh cho thuê cây chưng tết trong vòng 10 ngày mang mức giá thuê lên tới 120 triệu đồng.

AD_4nXd1CmqawtAFrEjkQ4-Bkp99I39qv3bTo94ZTyXjHl4mHi9CWpuWLHxEwlH0ZVWFfYRljh2e_fuTnsZeM0HFf1dYelBk_ddXaHwiyUSReJJQ5OjMHLyl7DUxT0uaho0lEUsy8UA2c_Jumqg9ziEOeF96_BCN?key=FgOvcKIEG3eOITTvS77o5w

CÂY MAI đẹp nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN NGUYỄN TẤN LÃM

phôi mai với gốc từ Tân Châu, An Giang, có tuổi đời gần 200 năm, đang được nhà vườn bán mang giá sắp hai,5 tỷ đồng. Mặc dầu không quá to to, nhưng sự thi thoảng có và trị giá của cây mai này sở hữu tuổi đời lâu và lịch sử vững mạnh qua ít ra 3 thế hệ. Cây cao khoảng 1m và mang con đường kính 40cm. Sự đặc thù này làm cây mai vàng của nghệ nhân Nguyễn Tấn Lãm phát triển thành 1 tác phẩm nghệ thuật đáng trân trọng.

CÂY MAI cuốn hút nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN trằn VẲN SANG

Cây mai 5 cánh nguyên thủy của nghệ nhân è cổ Văn Sang là 1 trong các cây mai hấp dẫn nhất Việt Nam. Cây
với kích thước ấn tượng, có số đo phần gốc trên 100cm, thân cao sắp 5m và tán rộng hơn 8m. Điều đặc biệt là cây mai này đã ở sở hữu gia đình ông được hơn 40 năm và lôi kéo phổ thông người để ý mua với giá thành sắp 2 tỷ đồng. Sự to lớn và tuổi đời trong tương lai của cây mai này là một minh chứng rõ ràng về sự chăm nom và niềm say mê của ông trằn Văn Sang đối sở hữu cây cảnh.

CÂY MAI hấp dẫn nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN THANH VIỄN

Cây mai cuốn hút nhất của nghệ nhân Thanh Viễn là một trong những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Có giá thành hai tỷ đồng, cây mai này đã mang đến 99 năm tuổi và thuộc hàng mai quý thảng hoặc. Điểm đặc trưng của cây chính là bộ rễ xoắn độc đáo, chồng lên nhau như các thác nước đang trào. Sự kỳ diệu và phức tạp trong cấu trúc rễ này khiến cây mai phát triển thành độc đáo và thu hút sự chú ý của người thương cây cảnh.

CÂY MAI hấp dẫn nhất VIỆT NAM CỦA ÔNG NGUYỄN THANH TAM - CẦN THƠ

Cây mai vàng của ông Nguyễn Thanh Tam tại TP Cần Thơ thực sự là 1 tác phẩm nghệ thuật vượt trội, có thể được xem là cây mai đắt nhất Việt Nam sở hữu trị giá cực khủng. Có chiều cao ấn tượng lên tới 7,2 mét và tán cây minh mông 7 mét, cây mai này với sắc thái biểu trưng của người dân cày miền Tây. Điểm đặc biệt của cây chính là đoạn xoắn độc đáo kéo dài đến 70 cm trên thân cây, tạo nên một dấu ấn riêng đầy nghệ thuật.

Cây mai vàng này thuộc giống mai vàng 5 cánh, mang dáng thẳng đứng và tàn cây xòe đều trong khoảng các phía. Được rao bán mang mức giá 2,8 tỷ đồng, cây mai vàng này đã phát triển thành 1 nét đặc thù và độc đáo trong thế giới cây cảnh tại Cần Thơ.Xem thêm: mua bán phôi mai vàng